Sinong mag-aakala na tila isang anghel ang anking masusumpungan sa aking unibersidad sa munting bayan ng Lucban sa probinsya ng Quezon. Moira Dela Torre Lyrics Langit Lupa feat.


Montenegro Brothers Series 1 Miguel Prologue Wattpad Hunk Billionaire Romance Duane

Tinanong kung sasabay ka sa kanya sa.

Kahit langit ka at lupa ako. 506 people follow this. Ang sabi daw nila Langit ka at lupa daw ako Hindi daw pwedeng magkasama to Oh bakit pinipilit daw ba to Bat ba. Kahit nasan ka man Hindi ka papalitan Nag iisa ka lang Kahit na langit ka at lupa ako Ang bituin ay aking dadamhin Pag naiisip ka sabay kayong Nagniningning Dito ay umaga at dyan ay gabi Ang oras natin ay magkasalungat Ang aking hapunan ay Iyong umagahan Ngunit kahit na anong mangyari Balang araw ay makakapiling ka Hihintayin kita Kahit nasan kapa Di.

Inigo Pascual Di ko namalayan Naglalaro na lang pala tayo Akala ko ipaglalaban Ako lang rin pala ang matatalo Di na ba sapat. Apo mahal na mahal kita. Complete First published Dec 04 2019.

See more of Langit Ka Lupa Ako on Facebook. Langit Ka At Lupa Ako. Ang Maylikha ng langit at lupa.

Na muli kang mahagkan Parang araw at buwan Kahit na isang saglit man lamang. Chorus 1 g df c9 mananatili bang langit lupa ang pagitan g df c9 nating dalawa wala na ba akong pag-asa em df c9 na muli kang mahagkan parang araw at buwan c9 kahit na isang saglit man. See more of Langit Ka Lupa Ako on Facebook.

Langit Ka Lupa Ako. Pag-ibig na alay sayo 0012 Ang awit na to ay awit ko sayo 0017 Sana ay madama 0020 Magkabila man ang ating mundo 0026 Kahit nasan ka man 0029 Hindi ka papalitan 0032 Nag iisa ka lang 0035 Kahit na langit ka at lupa ako 0039 Ang bituin ay aking dadamhin 0043. Kamangha-mangha ang Iyong ginawa Ngayon ako ay malaya.

Verse 1 Magkalayong agwat Gagawin ang lahat Mapasayo lang ang Pag-ibig na alay sayo Ang awit na to ay awit ko sayo Sana ay madama Magkabila man ang ating mundo Verse 2 Kahit nasan ka man Hindi ka papalitan Nag iisa ka lang Kahit na langit ka at lupa ako Ang bituin ay aking dadamhin Pag naiisip ka sabay kayong Nagniningning CHORUS. Nag iisa ka lang Kahit na langit ka at lupa ako Ang bituin ay aking dadamhin Pag naiisip ka sabay kayong Nagniningning CHORUS Dito ay umaga at dyan ay gabi Ang oras natin ay magkasalungat Ang aking hapunan ay Iyong umagahan Ngunit kahit na anong mangyari Balang araw ay makakapiling ka Hihintayin kita Kahit nasan kapa Di ako mawawala Kahit na may dumating pa. Langit ka Lupa ako Isa kang likha mula sa itaas.

Sanay iyong tandaan na kahit di mo ako personal na kakilala merong lugar ang puso ko para sayo. Lyrics of LANGIT LUPA by HavenScent. Is there something that you want to tell me.

Nasa nagsuka him knor i kahit nasa heaven earth. Nilasap ko ang bawat sandaling iyon kahit hindi iyon matagal. Kahit na langit ka at lupa ako Ang bituin ay aking dadamhin Pag naiisip ka sabay kayong Nagniningning Chorus Dito ay umaga at dyan ay gabi Ang oras natin ay magkasalungat Ang aking hapunan ay.

Tandaan mo lang na ngumiti at higit sa lahat sana tandaan mo na palaging may nagmamahal sa iyo. Ang pag-ibig ko sanay mapansin. Di pa ba Mananatili bang Langit lupa ang pagitan Nating dalawa Wala na ba akong pag-asa.

DesclaimerAng maririnig nyong kwento ay kathang isip po lamang ni POKNOT at walang katutuhanan Katuwaan lang sa social media at walang ibig sabihin ang lah. VERSE 1 G Magkalayong agwat Em7 Gagawin ang lahat Cadd9 Mapasayo lang ang Cm Pag-ibig na alay sayo G Em7 Ang awit na to ay awit ko sayo Cadd9 Sana ay madama Cm Magkabila man ang ating mundo. Kwento ng dalawang taong magkaiba ang estado ng buhay.

Sa mata sa ilong sa kapal ng labi sa kupi ng tenga. Lumapit sa iyo si Gina tinanong kung uuwi ka na. Langit ka Lupa lamang ako.

Ngunit isang segundo lang bigla na lang nag iba. Human translations with examples. Salamat sa mga alaala.

Pasensya na kung para sa iyo nawala ako kaagad. Contextual translation of at kahit nasa langit ka na into English. Kung ang pag-ibig ay maglalaho Di pa ba sapat.

Heaven earth heaven and earth langit ka lupa ako. Kahit wala na ako panalangin ko na maging masaya ka. Para akong pinagbagsakan ng langit at lupa.

495 people like this. It is often said when something terribly bad has happened. Kaya naman pala malapit ang loob ko sa kanya.

Di ba ako sapat. Alam kong handa ka nang ipagpatuloy ang buhay mo kahit wala na ako. Kahit na sa sulat lang nailabas ko ang damdamin ko at sa wakas.

Contact Langit Ka Lupa Ako on Messenger. Contextual translation of langit ka at lupa ako into English. Human translations with examples.

Ipagdadasal ko ang kaligayahan mo. Nalaman kong posible pala na makaramdam ng ganito kahit ang layo layo mo pero okay lang ako. Langit at lupa ang pagitan namin.

Pinagmasdan ko si Tito James at nakita ko ang malaking pagkakahawig namin. Mananatili bang Langit lupa ang pagitan Nating dalawa Wala na ba akong pag-asa. Narito ang pag-ibig ko Ibibigay nang buong-buo Nangangarap nang mag-isa.

Bakit ba ngayon ko lang iyon napansin. Di ba ako sapat.


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes